Kinh nghiệm mua ghế công thái học – Ergochair
Kinh nghiệm mua ghế Công thái học Ergonomic cho văn phòng

Kinh nghiệm mua ghế Công thái học Ergonomic cho văn phòng

Work from home dần đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta khi đại dịch Covid gây ảnh hưởng nặng nề khắp trên toàn cầu. Ngoài giờ làm việc ở văn phòng, nhu cầu ngồi làm việc tại nhà cũng tăng cao. Hầu hết, thời gian làm việc khi ngồi trên máy tính đều kéo dài từ 8-14 tiếng/ngày. Làm việc với cường độ lớn và thời gian dài không chỉ khiến đầu óc chúng ta dễ bị stress mà còn khiến cho sức khỏe chúng ta giảm sút, các bộ phận lưng, thắt lưng, cổ, vai và gáy cũng sẽ từ đó gặp tình trạng đau nhức. Việc chọn một chiếc ghế công thái học phù hợp và chất lượng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các bộ phận của cơ thể.

Tuy nhiên, kinh nghiệm chọn ghế công thái học như thế nào là chất lượng và phù hợp với bản thân? Cùng Ergochair.vn tìm hiểu về các dòng ghế đang được đánh giá cao hiện này nhé

1. Xác định được các vấn đề về tư thế ngồi

Điều quan trọng nhất khi chọn mua ghế làm việc công thái học chính là xác định được các vấn đề cần thải thiện của tư thế ngồi, các tình trạng bản thân đang gặp phải. Ví dụ, thời gian làm việc 12 tiếng/ ngày và chỉ 2-3 tiếng/ ngày sẽ có những tiêu chí khác nhau trong việc lựa chọn ghế. 

Khi phải ngồi làm việc lâu từ 6 tiếng trở lên trong ngày, các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với ghế như Mông, Thắt lưng, Lưng, Cổ, Vai, Gáy sẽ là những bộ phận dùng lực nhiều nhất để giữ vững tư thế ngồi. Nếu chọn lựa một chiếc ghế có thiết kế và chức năng không nâng đỡ được các bộ phận trên thì thắt lưng sẽ dễ dàng bị đau nhức, cột sống dễ bị cong vẹo khi ngồi không đúng tư thế.

Chiều cao và cân nặng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong kinh nghiệm chọn ghế công thái học vì không có một chiếc ghế nào có thể phù hợp được tất cả các chiều cao và cân nặng của mỗi khách hàng. Tùy theo những chức năng chịu tải và điều chỉnh chiều cao ghế linh hoạt để phù hợp với cơ thể của mỗi người, giá thành từ đó cũng sẽ chênh lệch nhau nhiều.

2. TOP những dòng ghế Công thái học được đánh giá tốt về chất lượng hiện nay

Tùy theo ngân sách của mỗi cá nhân và tùy theo chiều cao cân nặng, những chiếc ghế công thái học dưới đây đang được đánh giá về chất lượng tốt và giúp hỗ trợ rất nhiều cho việc nâng đỡ cột sống và thắt lưng:

Ghế Công thái học Butterfly - Tầm giá 16tr5

Ghế Ergonomic GTChair Dvary Butterfly đang được đông đảo các khách hàng đánh giá là dòng Ghế Công thái học cao cấp nhất hiện nay với mức giá cao. Ghế có thiết kế lưng lấy cảm hứng từ cánh bướm với chất liệu bằng hợp kim nhôm. Đây cũng chính là điểm quan trọng làm cho Butterfly có sự nâng đỡ tốt và bền bỉ. 

Khả năng chịu tải của Ghế khi ngả lưng là dưới 100kg, chế độ ngả lưng 160 độ cùng đệm trượt đồng bộ cũng là điểm quan trọng tạo nên sự cao cấp của sản phẩm. Khi ngồi làm việc lâu, ngả lưng nghỉ ngơi cũng làm cho đầu óc của chúng ta thư giãn và đạt năng suất cao hơn. 

Lưới của dòng này là Lưới Wintex nhập khẩu Hàn Quốc được đánh giá là dòng lưới có cấu trúc đan 3 lớp bền bỉ và đàn hồi tốt. Không chỉ vậy, điểm mạnh của Butterly còn nằm ở phần đỡ đầu với kích thước rộng, điều chỉnh linh hoạt lên xuống, trước sau, điều chỉnh độ cong 45 độ để phù hợp nhất với cấu trúc cổ của mỗi người trong khi các dòng ghế văn phòng hiện tại thường được thiết kế cố định hoặc điều chỉnh không quá nhiều, làm cho người dùng không những không được nâng đỡ vùng gáy và cổ tốt mà còn bị mỏi hơn. 

Đa số các dòng Ghế chuẩn công thái học đều tập trung nhiều vào chức năng nâng đỡ cải thiện vùng thắt lưng khi ngồi vì đây là vùng dễ bị tác động và tổn thương nhiều nhất khi ngồi làm việc không đúng tư thế. Ghế Công thái học Butterly cũng được thiết kế với đệm đỡ thắt lưng điều chỉnh linh hoạt 5 bậc phù hợp với chiều cao của từng người để điều chỉnh cho phù hợp.

>> MUA NGAY Ghế Ergonomic Công Thái Học Dvary Butterfly Cao cấp tại Ergochair.vn

Ghế Công thái học IFIT Smile - Tầm giá 14tr8

IFIT Smile là dòng ghế văn phòng công thái học cao cấp xếp thứ 2 sau Butterfly. Vậy Ifit Smile là chiếc Ghế công thái học mang đến những ưu điểm và lợi ích gì cho người sử dụng?

Ghế Công thái học IFIT Smile được người sử dụng đánh giá là phiên bản rút gọn của Dvary Butterfly vì các tính năng của IFIT Smile 100% hoàn toàn đều giống như Butterfly. Vậy tại sao lại có sự khác biệt về giá giữa 2 chiếc ghế này? Sự khác biệt về giá xuất phát từ chính thiết kế lưng của IFIT Smile.

Lưng của IFIT Smile được thiết kế rút gọn đi cánh bướm từ Butterfly và nếu để ý kỹ sẽ thấy lưng IFIT Smile có hình cong như miệng cười. Đó cũng là lý do cho tên gọi của chiếc ghế này. Đối với các khách hàng muốn sở hữu những tính năng tuyệt vời của Butterly nhưng lại ngại về mức giá quá cao, chúng ta có thể cân nhắc chọn lựa IFIT Smile.

>> MUA NGAY Ghế Công Thái Học Ergonomic IFIT Smile Đen tại Ergochair.vn

Ghế Công thái học Marrit X - Tầm giá 10tr9 - 11tr5

Marrit X là dòng ghế cao cấp tiếp theo được các team văn phòng săn đón không chỉ vì các công năng mà còn bởi thiết kế toát lên sự nam tính và quyền lực.

Với chất liệu hợp kim nhôm chịu lực cao và thiết kế lưng đối xứng 2 thanh 2 bên, Marrit quả là phiên bản Ghế được săn đón nhiều nhất tại Ergochair.vn. Marrit X trên thị trường hiện tại có 2 version: 1 bản tay cầm 3D và tay cầm 5D. Nếu lựa chọn Marrit cần kiểm tra kỹ phần tay cầm này để đảm bảo không mua nhầm bản ghế cũ 3D chỉ vì mức giá thấp hơn cả nhà nhé. Về chức năng, Marrit X sở hữu những tính năng nổi trội như:

 * Chế độ ngả lưng 135 độ, cực kỳ thích hợp cho các khách hàng dùng để làm việc là chủ yếu

 * Đệm trượt linh hoạt, tuy nhiên không đồng bộ khi ngả lưng như Butterfly và IFIT Smile\

 * Lưới Wintex nhập khẩu Hàn Quốc, bền bỉ và đàn hồi cao

 * Đỡ đầu bản rộng và điều chỉnh linh hoạt tương tự như Butterfly]

 * Đệm đỡ thắt lưng 5 bậc điều chỉnh linh hoạt và nâng đỡ vùng thắt lưng tốt

 * Đặc biệt, Marrit X giúp người dùng không bị tê chân kể cả khi ngồi làm việc 12 tiếng/ ngày và thậm chí không để hằn lên chân khi ngồi lâu

Marrit thích hợp nhất cho các bạn có cân nặng dưới 80kg sẽ ngồi thích hợp nhất

>> MUA NGAY Ghế Ergonomic Công Thái Học Marrit tại Ergochair.vn

Ghế Công thái học Ivino - Tầm giá 9tr5

Thêm 1 sự lựa chọn nữa cho các khách hàng khi muốn lựa chọn 1 chiếc ghế chuẩn công thái học nhưng giá cả phù hợp và tối ưu nhất. Ivino sở hữu các tính năng tương tự như Marrit X, tuy nhiên thiết kế lưng của Ivino phần lớn là khung nhựa và 1 trụ, cân nặng phù hợp dưới 75kg sẽ phù hợp. Cùng ngắm nhìn mẫu Ivino tại nhà Ergochair.vn

>> MUA NGAY Ghế Công Thái Học Ergonomic Dvary Ivino giá rẻ tại Ergochair.vn

Trên đây là một số những dòng sản phẩm Ghế làm việc công thái học đang được đánh giá rất tốt từ người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn cho bản thân chiếc ghế công thái học phù hợp nhất và thoải mái nhất khi ngồi.

Ergochair.vn - Thương hiệu UY TÍN  chuyên cung cấp Ghế Công Thái học cao cấp cho tới giá rẻ. Các khách hàng cần tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm có thể liên hệ Ergochair.vn qua các phương thức sau:

* Website: https://ergochair.vn/
* Fanpage: https://www.facebook.com/ergochair.vn

📍 Shopee: https://shopee.vn/ergochair.vn

📍 Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ergochair/

📍 Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ergochair?t=store

* Hotline: 1900 638 302 - 090 337 4833 - 090 7766 775

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh

Gọi ngay
DMCA.com Protection Status