Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung Tâm Bảo Hành, Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Ergochair.vn theo thông tin sau để được hỗ trợ:

chính sách bảo hành

tại ergochair.vn
Email: cskh.ergochair@gmail.com     Hotline: 090 337 4833

Trở lại Trang chủ >>

(Ergochair.vn có thể thay đổi *QUY ĐỊNH BẢO HÀNH mà không cần báo trước)

I. CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

BƯỚC 2

KIỂM TRA THÔNG TIN LỖI VÀ BẢO HÀNH
1. Quý khách chụp hình, quay chi tiết lỗi sản phẩm và gửi về cho bộ phận CSKH của Ergochair.vn.
2. Nhân viên Ergochair.vn nhận thông tin, kiểm tra thời hạn bảo hành, kiểm tra thông tin lỗi
3. Nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành, Ergochair.vn tiến hành sửa chữa, bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
4. Chúng tôi sẽ phản hồi tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 72 giờ làm việc. (Không bao gồm ngày nghỉ lễ tết)

I. TRƯỜNG HỢP ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

- Các lỗi phát sinh từ sản phẩm/ lỗi kỹ thuật/ lỗi nhà máy, sẽ được bảo hành thay mới linh kiện cùng loại hoặc tương tự, hoặc sửa chữa MIỄN PHÍ trong thời hạn bảo hành của sản phẩm.

- Sản phẩm/ Linh kiện không thuộc Ergochair.vn cung cấp/ phân phối
- Sản phẩm không lắp đặt đúng kỹ thuật và hướng dẫn của nhân viên tư vấn, cố tình sử dụng sai cách, không đúng chức năng hoặc sử dụng thêm linh kiện không phù hợp, không chính hãng
- Sản phẩm bị trầy xước, rách do tác động bên ngoài dẫn đến hư hại trong quá trình người dùng di chuyển, sử dụng
- Khách hàng tự ý sửa chữa không theo hướng dẫn
- Hao mòn tự nhiên của sản phẩm trong thời gian sử dụng, chùng lưới...
- Sự thay đổi và hỏng hóc do việc sử dụng sản phẩm cho mục đích khác ngoài mục đích dự kiến. Bảo hành cũng không bao gồm hỏng hóc do cách xử lý không thích hợp hoặc hỏng hóc phát sinh do tác động của yếu tố môi trường khác thường (điều kiện thời tiết cực đoan, axit, độ ẩm v.v.)
- Bất thường nhỏ về thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.
- Các vấn đề liên quan đến bảo dưỡng, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn quý khách để tự bảo dưỡng tại nhà, nếu quý khách có nhu cầu bảo dưỡng tận nhà (Ergochair.vn sẽ báo phí) hoặc quý khách tự chuyển sản phẩm về TTBH HCM.

Lưu ý: Ergochair.vn vẫn hỗ trợ xử lý sửa chữa các lỗi nằm trong danh mục không thuộc phạm vi bảo hành, mức phí sẽ được báo cụ thể tùy trường hợp lỗi
II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, KIỂM TRA

I. TRƯỜNG HỢP ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH:
       + Thời gian bảo hành: Từ 2-15 ngày kể từ ngày tiếp nhận lỗi.
       + Hình thức: Gửi linh kiện thay thế và Kỹ thuật hỗ trợ hướng dẫn xử lý trực tuyến..
II. TRƯỜNG HỢP ĐƠN HÀNG NGOẠI THÀNH:
       +  Thời gian: Từ 2-15 ngày kể từ ngày tiếp nhận lỗi
       +  Lỗi xảy ra trước 15 ngày kể từ ngày nhận hàng:
            - Các lỗi đơn giản (Bánh xe, Piston, Khung chân): Ergochair miễn phí vận chuyển các linh kiện đến địa chỉ của Khách + Kỹ thuật hỗ trợ hướng dẫn xử lý trực tuyến.
            - Các lỗi phức tạp hoặc không xác định được: Chuyển ghế về TTBH để trực tiếp sửa chữa. Ergochair chịu chi phí vận chuyển 1 chiều.
        + Lỗi xảy ra sau 15 ngày kể từ ngày nhận hàng:
            - Các lỗi đơn giản (Bánh xe, Piston, Khung chân): Kỹ thuật hỗ trợ hướng dẫn xử lý trực tuyến.
            - Các lỗi phức tạp hoặc không thể xác định được, chuyển ghế về TTBH HCM để trực tiếp kiểm tra xử lý. 

ĐỐI VỚI CÁC LINH KIỆN KHÔNG CÓ SẴN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHỜ TỪ 2-5 TUẦN ( không bao gồm ngày nghỉ, lễ )

*QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 

- Trong tất cả các trường hợp sản phẩm cần cần bảo hành, cần kiểm tra (nếu không xử lý online được) Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về TTBH thành phố Hồ Chí Minh.
- Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa tận nhà, Ergochair.vn sẽ thông báo cước phí trước.
- Đối với các lỗi chỉ cần thay thế linh kiện (chiếm hơn 90% các trường hợp bảo hành như thay mâm ngồi, tựa lưng, piston…), chúng tôi khuyến khích Quý khách tự thay thế sau khi nhận được linh kiện được gửi từ Ergochair.vn.
- Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển với các dịch vụ chuyển phát trong nước (như Viettel, Giao Hàng Tiết Kiệm…) cho các phát sinh vận chuyển trong quá trình bảo hành.
- Trong trường hợp lỗi do người dùng, Ergochair.vn sẽ đánh giá tình trạng hỏng hóc sản phẩm. Nếu lỗi nhẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách hàng, trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất.

Tất cả ghế chúng tôi bán ra đều là sản phẩm chính hãng, được hãng bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng thông qua Ergochair.vn tại Việt Nam.

Quý khách vui lòng đọc kỹ trước khi mua hàng.

Ghế GTChair: 
- Bảo hành 12 năm cho khung nhôm và chân ghế.
- Bảo hành 10 năm cho khung nhựa.
- Bảo hành 5 năm cho các linh kiện: piston, bộ máy, bánh xe.
- Bảo hành 3 năm cho các linh kiện: tựa đầu, kệ để tay, bộ phận hỗ trợ lưng, móc áo.
- Bảo hành 2 năm cho mặt lưới, da, foam. 
  (Áp dụng từ 01/07/2023. Các đơn hàng trước đó áp dụng chính sách bảo hành 05 năm cho toàn bộ phụ kiện).

Ghế Ergoup:
- Bảo hành 5 năm cho khung nhôm và chân ghế.
- Bảo hành 3 năm cho khung nhựa.
- Bảo hành 3 năm cho các linh kiện: piston, bộ máy, bánh xe.
- Bảo hành 3 năm cho các linh kiện: tựa đầu, kệ để tay, bộ phận hỗ trợ lưng, móc áo.
- Bảo hành 2 năm cho mặt lưới, da, foam.

Ghế Merryfair:
- Bảo hành 5 năm cho khung nhôm và chân ghế.
- Bảo hành 3 năm cho khung nhựa.
- Bảo hành 3 năm cho các linh kiện: piston, bộ máy, bánh xe.
- Bảo hành 3 năm cho các linh kiện: tựa đầu, kệ để tay, bộ phận hỗ trợ lưng, móc áo.
- Bảo hành 2 năm cho mặt lưới, da, foam.

Ghế RPB:
- Thời gian theo mô tả trong sản phẩm.

Bàn nâng hạ:
- Bảo hành 5 năm cho khung bàn.
- Bảo hành 2 năm cho các linh kiện điện tử.




BƯỚC 1

Khi có nhu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ với Ergochair.vn qua các hình thức sau:
LIÊN HỆ HỖ TRỢ BẢO HÀNH
1. Tổng đài bảo hành: 090 337 4833
2. Trò chuyện trực tiếp với Ergochair qua Website, Fanpage hoặc ZALO
3. Liên hệ trực tiếp tại Showroom Ergochair

BƯỚC 3

HOÀN TẤT XỬ LÝ BẢO HÀNH
Nghiệm thu quá trình bảo hành và kiểm tra sản phẩm sau bảo hành cho Khách hàng

ERGOCHAIR.VN XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH

Mua hàng chính hãng - Bảo hành chính hãng

ĐỊA CHỈ SHOWROOM
12 đường số 2 Trường Thọ, TP Thủ Đức, TPHCm
Hotline: 090 337 4833
Email: cskh@ergochair.vn
 Thứ 7 : 8AM đến 12PM
CN: Nghỉ
Thứ 2 - Thứ 6: 8AM đến 17PM
THỜI GIAN LÀM VIỆC

ERGONOMIC CHAIR  GHẾ CÔNG THÁI HỌC CHÍNH HÃNG

ERGOCHAIR.VN