Top 5+ Ghế Công thái học cao cấp tốt cho sức khỏe 2022 – Ergochair
Top 5+ Ghế Công thái học cao cấp tốt cho sức khỏe 2022

Top 5+ Ghế Công thái học cao cấp tốt cho sức khỏe 2022

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển các nhu cầu về sức khỏe càng được đặc biệt quan tâm nhất là sau khi chúng ta bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid. Chăm sóc sức khỏe cho Lưng cũng là chủ đề được đông đảo các anh chị em văn phòng quan tâm để có thể có một phương pháp cải thiện và nâng đỡ cho cột sống, yên tâm làm việc mà không sợ đau nhức cả ngày. Vậy, có những loại Ghế công thái học nào tốt? Chúng ta hãy cùng Ergochair.vn tìm hiểu về Top 5+ Ghế Công thái học cao cấp tốt cho sức khỏe 2022 nhé!

1. Ghế Công thái học là gì?

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu Ghế Công thái học là gì? Tác dụng của Ghế công thái học trong đời sống hằng ngày của chúng ta là gì?

Ghế Công thái học (hay còn được gọi là Ghế Ergonomic) là dòng ghế xoay văn phòng cao cấp được nghiên cứu và phát triển từ gốc ghế văn phòng căn bản. Bằng sự nghiên cứu áp dụng lý thuyết, dữ liệu và phương pháp để thiết kế ra sản phẩm với các tính năng tối ưu hóa sức khỏe cho tư thế ngồi làm việc, làm tăng hiệu suất làm việc của con người. 

Hay hiểu đơn giản hơn, Ghế làm việc Công thái học là ghế được sản xuất dựa trên các nghiên cứu về cấu trúc cơ thể của con người với các tính năng nhằm mục đích nâng đỡ, hỗ trợ và cải thiện các vấn đề về lưng, cột sống, thắt lưng, cổ, vai, gáy, hông và mông khi phải ngồi làm việc với cường độ lớn và thời gian dài cả ngày.

2. Tác dụng vượt trội của Ghế công thái học trong đời sống

Khi phải ngồi làm việc lâu trên máy tính, hầu hết các bộ phận của cơ thể đều tiếp xúc trực tiếp với ghế như: thắt lưng, cột sống, mông, hông, vai, gáy, cổ, khủy tay,... Đồng nghĩa với sự tiếp xúc đó, để cơ thể có thể làm việc đúng tư thế, các bộ phận này cần chịu một áp lực để tự nâng đỡ và duy trì tư thế thẳng khi làm việc. 

Về lâu dài, nếu sự nâng đỡ không được duy trì, tư thế ngồi sẽ dễ bị cong vẹo, thắt lưng và các bộ phận sẽ cảm thấy đau nhức. 

Hiểu được vấn đề đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra cơ chế của Ghế công thái học Ergonomic để có thể nâng đỡ tốt các bộ phận tiếp xúc, đưa áp lực tác động lên các bộ phận về 0 nhằm nâng đỡ tốt nhất cho lưng và xương, giảm tình trạng đau nhức sau mỗi giờ làm việc. 

Tính năng đệm đỡ thắt lưng

Đây là thiết kế vượt trội của các dòng Ghế công thái học cao cấp. Vì vùng thắt lưng sẽ là vùng dễ chịu tổn thương nhất trong quá trình ngồi. Với tính năng này của Ghế Công thái học, vùng thắt lưng sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất

Cơ chế điều chỉnh linh hoạt với chiều cao của cơ thể

Hầu hết các dòng Ghế văn phòng đều cố định một tư thế. Tuy nhiên, Ghế Công thái học sẽ giúp chúng ta điều chỉnh được một cách linh hoạt nhằm mục đích ôm khít cơ thể và nâng đỡ tốt nhất.

Chế độ ngả lưng và đệm trượt đồng bộ 

Đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi của người dùng sau những giờ làm việc, Công thái học tích hợp chế độ ngả lưng đồng bộ với đệm trượt sẽ tạo được cảm giác thoải mái và thư giãn.

Chất liệu cao cấp và độ bền cao

Ghế Công thái học thường được sản xuất từ các chất liệu có uy tín như: Lưới Wintex nhập khẩu Hàn Quốc, Thanh áp suất (Piston) SAMHONG Hàn Quốc chống cháy nổ, an toàn cho người sử dụng.

Tay cầm hiện đại

Điều chỉnh nâng hạ chiều cao ghế, Khóa/mở khóa chế độ ngả lưng đều được tích hợp tại tay cầm. Các dòng Ghế văn phòng đa số chúng ta phải cúi đầu xuống để thao tác các chức năng này tại chân ghế. Ngoài ra, tay cầm của các dòng Ghế công thái học còn có thể xoay linh hoạt trái-phải, lên xuống theo chiều cao của người sử dụng.

Phần đỡ đầu bản rộng

Nâng đỡ tốt và điều chỉnh vừa khít vào phần gáy của người dùng, chống lại tình trạng đau gáy, mỏi cổ khi làm việc lâu.
 

3. Một số mẫu Ghế Công thái học tại Ergochair.vn

Ghế Công thái Học Ergonomic Butterfly

Ghế Ergonomic GTChair Dvary Butterfly đang được đông đảo các khách hàng đánh giá là dòng Ghế Công thái học cao cấp nhất hiện nay với mức giá khá cao. 

Ghế có thiết kế lưng lấy cảm hứng từ cánh bướm với chất liệu bằng hợp kim nhôm. Đây cũng chính là điểm quan trọng làm cho Butterfly có sự nâng đỡ tốt và bền bỉ. Khả năng chịu tải của Ghế khi ngả lưng là dưới 100kg, chế độ ngả lưng 160 độ cùng đệm trượt đồng bộ cũng là điểm quan trọng tạo nên sự cao cấp của sản phẩm. Khi ngồi làm việc lâu, ngả lưng nghỉ ngơi cũng làm cho đầu óc của chúng ta thư giãn và đạt năng suất cao hơn. 

Lưới của dòng này là Lưới Wintex nhập khẩu Hàn Quốc được đánh giá là dòng lưới có cấu trúc đan 3 lớp bền bỉ và đàn hồi tốt. Không chỉ vậy, điểm mạnh của Butterly còn nằm ở phần đỡ đầu với kích thước rộng, điều chỉnh linh hoạt lên xuống, trước sau, điều chỉnh độ cong 45 độ để phù hợp nhất với cấu trúc cổ của mỗi người trong khi các dòng ghế văn phòng hiện tại thường được thiết kế cố định hoặc điều chỉnh không quá nhiều, làm cho người dùng không những không được nâng đỡ vùng gáy và cổ tốt mà còn bị mỏi hơn. 

Đa số các dòng Ghế chuẩn công thái học đều tập trung nhiều vào chức năng nâng đỡ cải thiện vùng thắt lưng khi ngồi vì đây là vùng dễ bị tác động và tổn thương nhiều nhất khi ngồi làm việc không đúng tư thế. Ghế Công thái học Butterly cũng được thiết kế với đệm đỡ thắt lưng điều chỉnh linh hoạt 5 bậc phù hợp với chiều cao của từng người để điều chỉnh cho phù hợp.

>> MUA NGAY Ghế Ergonomic Công Thái Học Dvary Butterfly Cao cấp tại Ergochair.vn

 

Ghế Công thái Học Ergonomic IFIT Smile

IFIT Smile là dòng ghế công thái học cao cấp xếp thứ 2 sau Butterfly. Vậy Ifit Smile là chiếc Ghế công thái học mang đến những ưu điểm và lợi ích gì cho người sử dụng?

Ghế Công thái học IFIT Smile được người sử dụng đánh giá là phiên bản rút gọn của Dvary Butterfly vì các tính năng của IFIT Smile 100% hoàn toàn đều giống như Butterfly. Vậy tại sao lại có sự khác biệt về giá giữa 2 chiếc ghế này? Sự khác biệt về giá xuất phát từ chính thiết kế lưng của IFIT Smile.

Lưng của IFIT Smile được thiết kế rút gọn đi cánh bướm từ Butterfly và nếu để ý kỹ sẽ thấy lưng IFIT Smile có hình cong như miệng cười. Đó cũng là lý do cho tên gọi của chiếc ghế này. Đối với các khách hàng muốn sở hữu những tính năng tuyệt vời của Butterly nhưng lại ngại về mức giá quá cao, chúng ta có thể cân nhắc chọn lựa IFIT Smile

>> MUA NGAY Ghế Công Thái Học Ergonomic IFIT Smile Đen tại Ergochair.vn

Ghế Công thái Học Ergonomic Marrit

Ghế công thái học Marrit X là dòng ghế cao cấp tiếp theo được các team văn phòng săn đón không chỉ vì các công năng mà còn bởi thiết kế toát lên sự nam tính và quyền lực.

Với chất liệu hợp kim nhôm chịu lực cao và thiết kế lưng đối xứng 2 thanh 2 bên, Marrit quả là phiên bản Ghế được săn đón nhiều nhất tại Ergochair. Marrit X trên thị trường hiện tại có 2 version: 1 bản tay cầm 3D và tay cầm 5D. Nếu lựa chọn Marrit cần kiểm tra kỹ phần tay cầm này để đảm bảo không mua nhầm bản ghế cũ 3D chỉ vì mức giá thấp hơn cả nhà nhé. Về chức năng, Marrit X sở hữu những tính năng nổi trội như:

 * Chế độ ngả lưng 135 độ, cực kỳ thích hợp cho các khách hàng dùng để làm việc là chủ yếu

 * Đệm trượt linh hoạt, tuy nhiên không đồng bộ khi ngả lưng như Butterfly và IFIT Smile\

 * Lưới Wintex nhập khẩu Hàn Quốc, bền bỉ và đàn hồi cao

 * Đỡ đầu bản rộng và điều chỉnh linh hoạt tương tự như Butterfly]

 * Đệm đỡ thắt lưng 5 bậc điều chỉnh linh hoạt và nâng đỡ vùng thắt lưng tốt

 * Đặc biệt, Marrit X giúp người dùng không bị tê chân kể cả khi ngồi làm việc 12 tiếng/ ngày và thậm chí không để hằn lên chân khi ngồi lâu

Marrit thích hợp nhất cho các bạn có cân nặng dưới 80kg sẽ ngồi thích hợp nhất

>> MUA NGAY Ghế Ergonomic Công Thái Học Marrit tại Ergochair.vn

Ghế Công thái Học Ergonomic Ivino

Thêm 1 sự lựa chọn nữa cho các khách hàng khi muốn lựa chọn 1 chiếc ghế chuẩn công thái học nhưng giá cả phù hợp và tối ưu nhất. Ivino sở hữu các tính năng tương tự như Marrit X, tuy nhiên thiết kế lưng của Ivino phần lớn là khung nhựa và 1 trụ, cân nặng phù hợp dưới 75kg sẽ phù hợp. Cùng ngắm nhìn mẫu Ivino tại nhà Ergochair.vn

>> MUA NGAY Ghế Công Thái Học Ergonomic Dvary Ivino giá rẻ tại Ergochair.vn

Trên đây là một số những dòng sản phẩm Ghế xoay làm việc công thái học đang được đánh giá rất tốt từ người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn cho bản thân chiếc ghế công thái học phù hợp nhất và thoải mái nhất khi ngồi.

Ergochair.vn - Thương hiệu UY TÍN  chuyên cung cấp Ghế Ergonomic Công Thái học tốt cho sức khỏe. Các khách hàng cần tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm có thể liên hệ Ergochair.vn qua các phương thức sau:

📍 Shopee: https://shopee.vn/ergochair.vn

📍 Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ergochair/

📍 Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ergochair?t=store

* Hotline: 1900 638 302 - 090 337 4833 - 090 7766 775

 
← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh

Gọi ngay
DMCA.com Protection Status